BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nên mua máy triệt lông 1 tay cầm hay 2 tay cầm

Hình ảnh
Hiện tại máy triệt lông trên thị trường Việt Nam rất nhiều và đặc biệt là máy Trung Quốc khiến các bạn dễ bị loạn và hoan mang. Vì thế hôm nay tôi xin gợi ý cho các bạn một số yếu tố chọn mua máy triệt lông hiệu quả, đặc biệt là nên mua chọn mua máy triệt lông 1 tay cầm hay 2 tay cầm.

Laser trong y khoa và thẩm mỹ



Khái niệm Laser :

Laser là tên viết tắt của cụm từ Light Amplification by Stimulated Emission of Radiation trong tiếng Anh, và có nghĩa là "khuếch đại ánh sáng bằng phát xạ kích thích".



Năm 1959, GS. Maiman lần đầu tiên sử dụng laser Rubi có bước sóng 694nm để điều trị bớt máu
20 năm sau, laser Argon trong điều trị thương tổn mạch máu và laser CO2 trong điều trị các thương tổn lành tính ở da đã trở thành kỹ thuật đi đầu trong lĩnh vực y học
• Da liễu là chuyên khoa đầu tiên được ứng dụng laser do khả năng đáp ứng tốt của da và có thể theo dõi được các đáp ứng đó một cách dễ dàng so với các cơ quan khác.

Tính chất của Laser :

  1. Độ đơn sắc rất cao.
  2. Độ kết hợp rất cao.
  3. Độ định hướng cao.
  4. Phát liên tục và phát xung cực ngắn.
Độ đơn sắc rất cao: Chùm sáng chỉ có một màu (hay một bước sóng) duy nhất. Do vậy chùm laser không bị tán xạ khi đi qua mặt phân cách của hai môi trường có chiết suất khác nhau. Đây là tính chất đặc biệt nhất mà không nguồn sáng nào có.



Độ kết hợp rất cao: Tính kết hợp của ánh sáng được hiểu là sự hoạt động nhịp nhàng của các photon trong chùm sáng ấy. Độ nhịp nhàng càng cao thì tính kết hợp càng lớn và trong trường hợp các photon hoạt động một cách hỗn loạn thì tính kết hợp bằng không. Tia laser sinh ra trên cơ sở của hiện tượng phát xạ cưỡng bức, do vậy các photon của tia laser giống hệt nhau. Tính giống hệt nhau đó đảm bảo cho sự hoạt động nhịp nhàng của tia laser. Tính kết hợp của tia laser đảm bảo cho laser có rất nhiều ứng dụng độc đáo.



Độ định hướng cao: Tia laser phát ra gần như là chùm song song do đó khả năng chiếu xa hàng nghìn km mà không bị phân tán.



Phát liên tục và phát xung cực ngắn: Có khả năng phát xung cực ngắn: cỡ mili giây (ms), nano giây, pico giây, cho phép tập trung năng lượng tia laser cực lớn trong thời gian cực ngắn.

Đặc điểm của Laser :



- Laser có nhiều loại khác nhau theo bước sóng khác nhau
- Tùy thuộc vào nguồn cung cấp năng lượng ánh sáng mà có các tên gọinhư: laser CO2, laser Nd. YAG, laser Ruby, laser He ne, laser Erbium ...
- Mỗi loại laser sẽ được ứng dụng cho mục đích điều trị khác nhau.


Độ xuyên thấu vào da theo bước sóng.


Độ hấp thụ của một số mô đích

Bước sóng Laser và mô đích (Chromophores)



Mô hình tạo ra Laser :
mô hình laser




Laser công suất thấp : dùng trong vật lý trị liệu.

Laser Helium-Neon

Laser He - Ne là laser khí, màu đỏ - Bước sóng 632,8nm, công suất 20 -30mw
Tác dụng kích thích thực bào, giảm độc tính tụ cầu, tăng sinh tổ chức biểu mô, giảm phù nề, tăng hoạt tính các men tại chỗ.
Được dùng chiếu ngoài để điều trị thương tổn viêm, loét mạn tính và quá trình liền sẹo như nhiễm trùng da có mủ, loét mạn tính, loét aphte, giảm đau sau zona, viêm thần kinh
Được đưa vào trong lòng mạch nhằm làm biến đổi các tính chất nội môi trong lòng mạch để điều trị các bệnh vảy nến, xơ cứng bì, viêm mao mạch, viêm da cơ địa…

Laser Diode Gali – Arsenide Laser bán dẫn

Bước sóng 820/890 nm với công suất 4-15 mw
Tác dụng tương tự như laser He-ne
Được dùng điều trị các thương tổn viêm loét, châm cứu

Laser công suất cao : thường dùng trong y khoa thẩm mỹ.

Laser bào mòn: Laser bào mòn, cắt đốt: laser CO2 10600nm , Er:YAG 2940nm



Laser không bào mòn:
Laser điều trị điều trị tăng sắc tố: laser Nd. YAG Q- Switch 1064/532nm, Ruby 694nm
Laser điều trị tổn thương tổn mạch máu: Pulsed dye lasers (PDL), Diodes: 940 nm (
Dornier), Ruby
Laser dùng để triệt lông: Diode 808nm, Alexandrite 755nm, Nd:YAG 1064nm, Ruby




Nhận xét

  1. Ưu điểm của mica hút nổi:
    - Sự đa dạng về màu sắc trên tấm mica giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa
    - Có thể tạo được nhiều loại hình thù khác nhau, từ bảng hiệu đến chữ cái
    - Độ bền cao, chịu được tác động của thời tiết
    - Kết hợp linh hoạt với nhiều những chất liệu khác giúp sản phẩm trở nên độc đáo và bắt mắt hơn
    - Bề mặt chống bám bẩn tương đối tốt giúp việc lau chùi vệ sinh dễ dàng hơn
    - Tính sáng bóng giúp sản phẩm từ mica hút nổi trở nên nổi bật và có tính thẩm mỹ cao
    - Chi phí thấp
    Hiện tại, phương pháp gia công mica được ứng dụng chủ yếu để làm bảng hiệu và tạo chữ quảng cáo. Bảng hiệu quảng cáo được gia công từ phương pháp trên sỡ hữu nhiều đặc tính ưu việt khi kết hợp cùng công nghệ in UV giúp thể hiện chính xác hình ảnh và màu sắc, không có sự sai lệch so với nội dung từ bản phác thảo. Mặc khác độ bền của sản phẩm cũng tương đối cao, mang lại cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

    Trả lờiXóa
  2. II. Một số bảng hiệu quảng cáo phổ biến thường dùng.
    Trước tiên, phải có cho mình những sự lựa chọn ban đầu về loại bảng mà bạn nghĩ sẽ phù hợp với thương hiệu của mình để có thể giúp cho chiến lược marketing trở nên thuận tiện hơn.
    1. Bảng hiệu hộp đèn led
    Có thể nói, đèn led là một trong số những chất liệu thường được sử dụng để làm bảng quảng cáo nhất, vì nó sỡ hữu những đặc tính riêng biệt như có kích thước nhỏ, màu sắc đa dạng, ánh sáng lung linh dễ gây được sự chú ý cho khách hàng… bảng hiệu hộp đèn led sỡ hữu nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng thể hiện nội dung quảng cáo một cách sống động, có thể linh hoạt thay đổi hình ảnh, chữ viết khi cần thiết, dễ tháo lắp, thay đổi theo từng sự kiện khác nhau, giá thành tương đối phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.
    2. Bảng hiệu hộp đèn mica
    Bên cạnh đèn led, mica cũng là chất liệu gắn bó lâu đời với lĩnh vực quảng cáo – truyền thông. Bảng hiệu hộp đèn mica có nhiều ưu điểm nổi trội như khả năng xuyên sáng, có nhiều màu sắc khác nhau, kết hợp với ánh sáng trong lồng bảng, tạo nên sự rực rỡ thu hút được đám đông (cao hơn 50-70% so với những bảng hiệu thường); nhiều hình dạng, mẫu mã, giúp bạn đa dạng hóa sự lựa chọn của mình; bề mặt bóng loáng thời thượng giúp thể hiện được nội dung chính xác, không sai lệch; sử dụng hệ thống chiếu sáng hiện đại giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả…
    3. Bảng hiệu quảng cáo Alu
    Đây có thể được xem như là một trong số những giải pháp đang được ưa chuộng nhất hiện nay, từ những doanh nghiệp lớn đến những cửa hàng nhỏ, bảng hiệu quảng cáo alu bao giờ cũng thể hiện được khả năng tạo ấn tượng cực tốt với khách hàng từ “cái nhìn đầu tiên”, với những ưu điểm như có độ bền cao; khả năng tạo hình đa dạng; kết hợp được với nhiều chất liệu khác tạo thành hệ thống bảng quảng cáo có đầu tư về quy mô lẫn nội dung; màu sắc phong phú; bề mặt phẳng, dễ lau chùi, vệ sinh; khi kết hợp với ánh sáng trên bề mặt phẳng, bóng thường tạo được hiệu ứng hình ảnh độc đáo, đẳng cấp… không khó để giải thích vì sao loại bảng này lại được ưa chuộng như vậy.
    Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
    ốp alu
    ốp tấm alu
    ốp alu giá rẻ
    mặt dựng alu
    ốp mặt dựng alu
    thi công tấm alu
    thi công mặt alu
    thi công ốp alu
    thi công mặt dựng alu
    ốp alu mặt tiền
    tấm ốp alu
    ốp alu quảng cáo
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuật ngữ Tiếng Anh chuyên ngành thẩm mỹ

Các câu hỏi thường gặp khi tiêm prp

Mở thẩm mỹ viện cần những giấy tờ gì ?

Thiết kế setup phòng phẩu thuật thẩm mỹ cho thẩm mỹ viện

Máy soi da Aram huvis API100

Ứng dụng của ánh sáng LED trong điều trị thẩm mỹ

Mở Spa cần những giấy tờ gì ?

Giới thiệu về công nghệ LPG Endermologie điều trị hiệu quả cellulite